Hiện nay trên thị trường có 2 loại sữa nan nga và việt được các bà mẹ lựa chọn cho con của mình. Tuy nhiên nhiều bà mẹ còn phân vân không biết nan nga khác nan việt như thế nào, nan nga và nan việt cái nào tốt hơn. Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé.

So sánh nan việt và nan nga

1.1 Về hương vị:

Cả hai dòng sữa này đều có đặc tính là mát vì thế sữa nan nga và sữa nan việt đều có vị nhạt, cấu trúc mềm mịn, có mùi gần giống với sữa mẹ. Sữa nan được xem là dòng sữa nhạt hơn cho với các dòng sữa khác trên thị trường, bởi vì vậy mà loại sữa này được các bà mẹ chuẩn bị trước khi sinh đề phòng trường hợp sữa chưa về kịp.

1.2 Về hàm lượng dưỡng chất

Về hàm lượng thành phần dinh dưỡng thì sữa nan nga và nan việt đều tương đương nhau và đều là sản phẩm sữa mát, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa cũng như hệ miễn dịch của trẻ. Trong thành phần đều có chứa bộ ba: “HMO – Đạm chất lượng optipro và lợi khuẩn đường ruột”

  • Đạm chất lượng optipro là một công thức độc quyền của thương hiệu nestle với tỉ lệ đạm whey đạt chuẩn giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và làm giảm nguyên cơ bị nôn trớ và táo bón.
  • Về thành phần HMO 2’FL có trong sữa với hàm lượng cao, gần bằng với HMOs có trong sữa mẹ giúp tăng sức đề kháng và làm giảm số lượng vi khuẩn lây bệnh và hạn chế tỉ lệ mắc bệnh vặt của bé.
  • Bên cạnh đó sữa nan còn sung lợi khuẩn BIFIDUS BL giúp tăng cường đề kháng và hệ vi sinh đường ruột hỗ trọ tiêu hóa, tăng hệ miễn dịch và làm giảm nguy cơ bị tiêu cháy.
  • Cuối cùng, thành phần sữa còn có chứa ARA (omega 6) và DHA (omega 3) hỗ trợ thúc đẩy cho sự phát triển một cách toàn diện của bé từ những giai đoạn đầu đời. 

1.3 Về giá sữa Nan Việt và sữa Nan Nga

Giá sữa nan nga hiện nay được bán dao động khoảng từ 325.000 vnđ – 420.000 vnđ.

Giá nan việt hiện nay thì dao động trong khoảng từ 190.000 vnđ – 320.000 vnđ

Như vậy mẹ có thể thấy là giá của sữa nan việt rẻ hơn so với sữa nan nga, vì vậy các mẹ khi mua nên cân nhắc về tài chính để lựa chọn một loại phù hợp với mình nhé.

Nan nga khác nan việt như thế nào?

Nên chọn mua sữa Nan Việt hay sữa Nan Nga cho bé?

Sữa nan nga được xách tay về bán rất nhiều trên thị trường hiện nay và cũng được nhiều mẹ tin dùng. Tuy nhiên để so sánh thì sữa nan việt có giá thành tốt, công thức sữa giống nhau và đặc biệt sữa nan việt được thiết kế phù hợp với thể trạng của trẻ em việt do đo các bé sẽ dễ hấp thụ các chất dinh dưỡng có trong sữa hơn, do đó sữa nan việt là một sự lựa chọn ưu tiên hơn. Bạn có thể trả lời cho câu hỏi nan nga và nan việt cái nào tốt hơn? rồi nhé.

Leave a comment

Your email address will not be published.