Sữa nan organic là 1 trong những dòng sữa nan của nestle được các mẹ tin dùng cho bé để có thể giúp cho các bé được phát triển toàn diện hơn ngay từ những năm tháng đầu đời. Cùng tìm hiểu thêm về dòng sữa nestle nan trong bài viết này nhé

Nguồn gốc của sữa 

Sữa nan nestle Organic là sản phẩm được nghiên cứu và cho ra đời bởi Nestle. Đây chính là tập đoàn thực phẩm dinh dưỡng đến từ Thuỵ Sĩ có quy mô rộng lớn khắp toàn cầu. Điểm nổi bật nhất ở sản phẩm này chính là thành phần trong sản phẩm đều làm từ 100% thành phần hữu cơ và đã đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sức khỏe của các tổ chức giám định sản phẩm hữu cơ quốc tế, trong Hiệp hội Nông nghiệp bền vững của Úc.

Sữa Nan Organic được sản xuất theo quy trình rất nghiêm ngặt

Quy trình sản xuất sữa organic

Có thể nói rằng để có thể được xét là sản phẩm organic thì tất cả sản phẩm đều phải đạt chuẩn và chịu sự kiểm soát chặt chẽ, khắt khe từ nguồn nguyên liệu đầu vào, quá trình sản xuất cho đến ra được thành phẩm cuối cùng. Đây cũng chính là quy trình có thể cho ra đời một hộp sữa bột NAN Organic.

Đầu tiên thì các trang trại cần đảm bảo mật độ bò sữa phải vừa đủ. Kế đến là việc chúng phải được nuôi dưỡng trong môi trường hoàn toàn tự nhiên. Tiếp đến là việc nuôi bò phải đáp ứng tiêu chuẩn 3 không là không thuốc trừ sâu, phân bón tổng hợp và dư lượng kháng sinh. Điều cuối cùng là các nguyên liệu hữu cơ này sẽ được đưa đến nhà máy và sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ, kĩ càng của các chuyên gia.

Các thành phần trong sữa cũng phải được đảm bảo hoàn toàn tự nhiên

Thành phần dinh dưỡng cao của sữa organic

Trong sữa nan nestle sẽ có hàm lượng đạm whey vượt trội và kết hợp cùng 100% lactose hữu cơ nên có thể làm giảm tình trạng táo bón ở trẻ, hỗ trợ cho hệ tiêu hoá có thể dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng qua đó giúp cho cơ thể bé phát triển khoẻ mạnh. Thêm vào đó thì trong thành phần còn có chứa kẽm, Vitamin C và D hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch được cải thiện giúp chống lại các loại bệnh. Ngoài ra thì thành phần DHA và ARA trong sữa sẽ hỗ trợ phát triển trí não, giúp bé thông minh và lanh lợi hơn.  

Leave a comment

Your email address will not be published.