Giai đoạn ăn dặm là một giai đoạn vô cùng quan trọng của bé. Chính vì thế mà có vô số loại sản phẩm hỗ trợ trong giai đoạn này, một trong số đó có thể kể đến là bánh gerber. Cùng tìm hiểu về nguồn gốc và giá của loại bánh gerber organic này trong bài viết sau đây nhé.
1. Nguồn gốc bánh gerber
– Bánh gạo gerber là một sản phẩm ăn dặm được Nestle- một tập đoàn thức uống và thực phẩm lớn trên thế giới- phân phối từ một thương hiệu vô cùng nổi tiếng của Hoa Kỳ. Bên cạnh bánh gạo ăn dặm gerber, Nestle còn sở hữu một số thương hiệu được biết đến rộng rãi như: Milo, Maggi, Nestle Cerelac.
– Trong vòng một thập kỷ đến nay đã có đến 3 tỷ sản phẩm được sản xuất bởi Gerber để phục vụ cho trẻ em trên toàn thế giới. Các sản phẩm đến từ Gerber luôn được nghiên cứu rất kỹ lưỡng bởi các chuyên gia trên toàn thế giới trước khi được đưa ra thị trường. Chính vì lí do đó mà các sản phẩm của gerber luôn được bố mẹ trên toàn thế giới đón nhận.
– Trong tất cả các sản phẩm của gerber thì bánh gạo gerber là một sản phẩm rất nổi bật. Với việc cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết cho bé trong giai đoạn ăn dặm, giúp kích thích cho bé ăn nhiều hơn cũng như có hương vị ngon, ngọt, dễ ăn thì việc bánh gerber được ưa chuộng cũng không có gì là lạ.

2. Giá của bánh gerber
– Do có quá nhiều ưu điểm mà khi bố mẹ tìm hiểu sẽ khá băn khoăn không biết liệu bánh gerber có mắc hay không, có phù hợp với tình trạng kinh tế của mình nếu dùng lâu dài hay không. Để giải đáp thắc mắc này, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm bởi mức giá mà Nestle đưa ra cho sản phẩm này là tương đối phù hợp với điều kiện của các gia đình ở Việt Nam.
– Với các sản phẩm bánh gerber lon cao, Nestle đưa ra giá rơi vào khoảng 75.000 VNĐ/ hộp. Trong khi một dòng khác là bánh gerber hộp lùn sẽ có giá rẻ hơn, khoảng 60.000 VNĐ/ hộp.

– Bố mẹ hãy lưu ý mức giá đưa ra phía trên chỉ là một mức giá tương đối, không phải là giá chính xác của sản phẩm vì với các hương vị khác nhau hoặc người bán khác nhau thì mức giá này sẽ dao động đi một chút. Chính vì thế mà bố mẹ chỉ nên xem đây là một mức giá tham khảo để đưa ra quyết định có mua sản phẩm hay không.