Trong giai đoạn ăn dặm của con ngoài những thực phẩm tươi ngon thì các mẹ nên lựa chọn thêm bánh dành cho bé, trong đó bánh ăn dặm Gerber của Mỹ là một ví dụ.

Giới thiệu bánh ăn dặm Gerber

Bánh an dặm gerber là một sản phẩm nổi tiếng từ thương hiệu Gerber đến từ tập đoàn Nestle. Những sản phẩm của thương hiệu này đều là những thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tuyệt vời cho bé từ giai đoạn 6 đến 36 tháng tuổi.

Nestle - Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tuyệt vời cho bé

Hiện nay sản phẩm đang phủ sóng trên toàn cầu và có trên 80 quốc gia tiêu thụ banh Gerber với đa dạng các loại chủng loại, gần đây thương hiệu còn cho ra thêm dòng sản phẩm gerber puffs organic với diện mạo mới chuẩn organic. Sản phẩm của Gerber được đảm bảo về nguồn gốc nguyên liệu, nguồn gốc dinh dưỡng và độ an toàn. Sản phẩm có rất nhiều hương vị như: dâu tây, táo, chuối, khoai lang, việt quất và đào.

Ưu điểm của bánh ăn dặm Gerber của Mỹ

Thành phần có trong bánh ăn có gì? Bột lúa mì nguyên hạt, bột gạo, bột yến mạch nguyên hạt, tinh chất táo, hương trái cây tự nhiên. Đặc biệt các loại vitamin như: Vitamin A, E, B1, B2, B12, B6 cùng với các khoáng chất canxi, kẽm và các chất phụ gia tự nhiên an toàn cho trẻ. Chính vì thế đây sẽ là nguồn thực phẩm chất dinh dưỡng rất tốt cho trẻ trong giai đoạn ăn dặm. Các mẹ có thể sử dụng như một trong những món cho bữa phụ của bé hoặc sử dụng sản phẩm này kèm bữa chính.

Bánh Gerber đồng hành cùng bé trong giai đoạn ăn dặm

Sản phẩm đã được chứng nhận Organic tức là dùng những nguyên liệu tự nhiên nhất để sản xuất sản phẩm đó là trái cây tự nhiên và ngũ cốc để sản xuất. Sản phẩm hoàn toàn không chứa chất tạo màu, chất tạo ngọt, chất bảo quản hay chế phẩm biến đổi gen ảnh hưởng đến cơ thể của bé!

Sản phẩm có hình dáng bắt mắt cùng với kết cấu giúp bé dễ cầm nắm bóc nhón, nhưng lại xốp mềm bên trong và có thể dễ dàng tan ngay trong miệng của bé. Điều này giúp cha mẹ yên tâm hơn khi bé sẽ không bị nghẹn hoặc hóc.

Sản phẩm được chế biến từng hạt nhỏ đủ để đưa vào miệng bé giúp bé  dễ dàng tập làm quen với hoạt động cầm nắm đưa vào miệng.

Leave a comment

Your email address will not be published.