Việc lựa chọn sữa phù hợp cho con vốn là một trong những điều mà bố mẹ vô cùng quan tâm nhằm giúp con phát triển khoẻ mạnh. Trong số các sản phẩm sữa dinh dưỡng hiện nay, sữa nestle nan với nhiều dòng sản phẩm sữa bột được nghiên cứu và thiết kế riêng phù hợp cho nhu cầu của từng đối tượng trẻ nhỏ là sản phẩm được nhiều bậc cha mẹ yêu thích và tin dùng. Trong đó, dòng sữa nan organic  – sữa nan của nestle hữu cơ là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay. Vậy sữa nan tốt không? Lý do nên cho con uống dòng sữa nan nestle này là gì? Hãy tìm hiểu qua nội dung bài viết này nhé!

Tìm hiểu sữa nan organic là gì? 

Sữa hữu cơ là nguồn dinh dưỡng sạch và có lợi cho sức khỏe trẻ

Sữa Nan Organic là một sản phẩm đến từ thương hiệu Nestle nổi tiếng với kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm sữa bột công thức phù hợp với từng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng trẻ nhỏ hiện nay. Sữa Nan Nestle Organic là dòng sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu hữu cơ và không bị tác động bởi các tác nhân gây hại như thuốc kích thích tăng trưởng,  thuốc trừ sâu hay thực phẩm biến đổi gen, … và được kiểm tra đạt tiêu chuẩn hữu cơ nghiêm ngặt và khắt khe. Do đó, khi sử dụng sữa hữu cơ dành cho con, các bậc phụ huynh giờ đây có thể an tâm hơn khi biết rằng con đang được hưởng những điều tốt nhất từ thiên nhiên được tiếp thêm sức mạnh của công nghệ và khoa học hiện đại để đồng hành cùng con phát triển một cách tốt nhất.

Lý do nên cho con uống sữa?

Sữa là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho giai đoạn phát triển đầu đời của bé

Trong giai đoạn phát triển đầu đời, tất cả các bộ phận và cơ quan của con bao gồm cả hệ tiêu hoá vốn còn vô cùng non nớt, mỏng manh và chưa phát triển sẽ cần thời gian để hoàn thiện mình. Do đó, giai đoạn này, con cần nguồn năng lượng mạnh mẽ để bổ sung từ bên ngoài thông qua nguồn cung cấp chính đó là sữa mẹ. Tuy nhiên, vì nhiều lý do có thể xảy ra như mẹ không đủ sữa hoặc mẹ không có sữa dành cho con thì có nguy cơ khiến con không đủ lượng dưỡng chất cung cấp cần thiết dẫn đến việc con suy dinh dưỡng, chậm phát triển, … Chính vì thế, sữa bột công thức là giải pháp bổ sung song song hoặc thay thế nhằm đảm bảo cung cấp năng lượng và dưỡng chất tối ưu đối với sức khoẻ và sự phát triển của con trong giai đoạn đầu phát triển

Leave a comment

Your email address will not be published.