Chọn sữa cho bé phải đảm bảo giúp bé hấp thu dinh dưỡng và tăng cân tốt. Có nên chọn sữa nan a2 cho con hay không? Bố mẹ hãy cùng tìm hiểu tại đây nhé!

Hướng dẫn chọn sữa cho bé  

Theo lời khuyên của các chuyên gia, với trẻ sinh non hoặc thiếu cân thì bạn nên chọn sữa có chứa năng lượng cao 0,75 kcal/ml. Với bé sinh đủ tháng, cân nặng bình thường nếu dùng sữa ngoài có thể tìm sữa đạm a2 công thức I cho bé. 

Một vài lưu ý khi chọn sữa công thức:

Có hạn sử dụng rõ ràng, date mới nhất;

Thuận tiên khi pha cho bé;

Thương hiệu uy tín, được phân phối rộng rãi, được nhiều người đánh giá tốt. 

Chọn sữa phù hợp cho bé tăng cân đều đặn

Khi mua sữa, cần chú ý thông tin trên bao bì sữa về các độ tuổi sử dụng như trẻ sơ sinh đến 12 tháng hoặc 0 – 6 tháng hay 0 – 12 tháng từ đó lựa chọn loại phù hợp.

Sữa nan a2 có tốt không? Việc này tùy theo nhu cầu, thể trạng cũng như mức độ tiếp nhận nguồn sữa có phù hợp hay không. Khi mua sữa cho con nên chú ý về thành phần cần có đạm a2 – loại đạm có cấu trúc gần giống đạm sữa mẹ, công thức 5hmo giúp bé tiêu hóa tốt và tăng cường hệ miễn dịch. 

Tham khảo thông tin và chọn sữa cho con là những quyết định cần nhiều thời gian để tìm hiểu cặn kẽ. Chưa kể mua sữa là một chuyện, bé có uống hợp hay không là chuyện khác. Ngoài ra mẹ cần phải biết cách pha sữa theo đúng công thức và tỷ lệ, làm sao cho giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng từ sữa. Một vài vấn đề cần lưu ý trước khi pha sữa cho bé:

Luôn kiểm tra tình trạng của sữa: đó là hạn sử dụng, màu sắc, mùi vị… để đảm bảo chất lượng sữa vẫn còn nguyên vẹn, không làm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe bé.

Tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi dùng cho bé

Hướng dẫn pha sữa ở mỗi loại sữa sẽ khác nhau, tốt nhất mẹ nên pha theo đúng tỉ lệ được quy định trên bao bì. Cần xác định nhiệt độ pha sữa thích hợp cũng như số lượng bột sữa cần dùng mỗi lần pha. Không nên pha sữa quá đặc có thể khiến trẻ bị táo bón hoặc rối loạn điện giải, ngược lại cũng không được pha sữa quá loãng vì có thể ảnh hưởng hàm lượng chất dinh dưỡng trẻ cần hấp thụ vào cơ thể.

Leave a comment

Your email address will not be published.