Sữa Nan Organic được biết đến là một trong những loại sữa bột nestle có chứa đến 97% thành phần hữu cơ theo chứng nhận của NASAA. Đây là loại sữa hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ cũng như ngăn chặn tình trạng táo bón của trẻ. Tuy nhiên dòng sữa nan nestle này hiện nay lại có rất nhiều trên thị trường có thể làm rối bố mẹ. Vậy qua bài viết này ta hãy cùng tìm hiểu các loại sữa Nan Organic có trên thị trường hiện nay và cách chúng được phân loại nhé:

 Nguồn gốc xuất xứ sữa Nan Organic

Phân loại sữa Nan Organic theo nguồn gốc xuất xứ

Để phân loại dòng sữa nesle nan này, ta có thể thể phân loại theo 2 tiêu chuẩn. Và tiêu chuẩn đầu tiên trong 2 tiêu chuẩn đó là phân loại sữa Nan Organic theo nguồn gốc xuất xứ của sữa, ta có thể có những loại sau:

  • Sữa Nan Organic nhập khẩu tại Việt Nam ( đây là loại sữa Nan được sản xuất ở Singapore)
  • Sữa Nan Organic được xách tay từ Úc.
  • Sữa Nan Organic được xách tay từ Nga.

Đối với các dòng sữa Nan Organic được nhập khẩu tại Việt Nam, bạn sẽ có thể thấy trên bao bì có tem Tiếng Việt của nhà phân phối sữa ở Việt Nam (Nestlé Việt Nam).

Phân loại sữa Nan Organic theo độ tuổi

Phân loại theo độ tuổi

Bên cạnh cách phân loại về nguồn gốc xuất xứ, sữa Nan Organic cũng có thể được phân loại theo độ tuổi sử dụng của trẻ, ta có một số loại sữa Nan Organic sau:

  • Sữa Nan Organic số 1: Đây là loại sữa Nan Organic dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi. Sữa có mùi vị khá giống sữa mẹ để trẻ dễ uống. Sữa có công dụng tăng sức đề kháng cho trẻ vì giai đoạn này trẻ còn khá yếu
  • Sữa Nan Organic số 2: Đây là loại sữa Nan Organic dành cho trẻ từ 6-24 tháng tuổi. Sữa loại này có công dụng giúp trẻ phát triển hệ tiêu hóa, kích thích cho trẻ ăn ngon cũng như hỗ trợ phát triển trí não.
  • Sữa Nan Organic số 3: Đây là loại sữa Nan Organic dành cho trẻ từ 2-6 tuổi.  Giai đoạn này, sữa sẽ giúp cho trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Qua bài viết này hy vọng sẽ cung cấp những thông tin hữu ích của sữa Nan Organic, cụ thể là nguồn gốc xuất xứ và những loại sữa Nan Organic trên thị trường.

Leave a comment

Your email address will not be published.