Được biết đến là một trong số những thương hiệu sữa nhập khẩu có số lượng sản phẩm bán chạy nhất trong các dòng sữa công thức hiện nay. Nan nga chính là thành công lớn mà tập đoàn đa quốc gia Nestle – ông lớn của ngành giải khát và thực phẩm lớn trên toàn cầu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những thành công khác mà thương hiệu này đã làm được đến hiện nay bạn đọc nhé.
Sữa công thức chất lượng toàn cầu tốt như thế nào?
Thời hiện đại, có rất nhiều dòng sữa công thức được bày bán rất nhiều tại các chợ và siêu thị. Nhưng khi lựa chọn các dòng sữa công thức và sữa bột thì các mẹ nên có sự chọn lọc kỹ càng bởi những dòng sữa này được giả mạo rất nhiều. Vậy nan nga sản xuất ở đâu? Nan Nga được sản xuất và phân phối thị trường trong nước. Nan Nga tiêu thụ tại Việt Nam là nan nga nội địa được xách tay hoặc nhập khẩu chính ngạch. Tuy nhiên, chúng không có quá nhiều sự khác biệt quá lớn, vẫn luôn đảm bảo được một kết quả tốt cho con trẻ. Điều này là một trong số nhiều những thành công to lớn mà Nestle đã làm được. Không chỉ giúp trẻ em khi sử dụng tăng cân, tăng chiều cao mà chúng còn đóng góp vào quá trình phát triển về trí tuệ của trẻ nhỏ.
Nhận thấy nhiều những thành công mà nan nga mang đến cho thị trường sữa Việt, họ đã không ngừng cải tiến và sản xuất thêm nhiều các dòng sữa nan của nga khác nhau, nhằm nâng cao nhu cầu và độ nhận diện thương hiệu vươn xa hơn nữa. Có một đội ngũ nhân sự đa quốc gia, nguồn nguyên phụ liệu chất lượng và các chuyên gia dinh dưỡng đồng hành đầy tài năng, không quá khó khăn để ông lớn Nestle đánh bậc các đối thủ của mình trong cùng phân khúc này. Sự thành công còn đến từ những giọt sữa thơm ngon, giàu dinh dưỡng và có cho mình độ nhạt tương tự sữa mẹ nguyên chất. Đây là điều mà rất ít các thương hiệu có thể làm được khi ở cùng phân khúc tiêu dùng này. Ngoài tính phổ biến, độ nhận diện cao và những giá trị dinh dưỡng mình có được. Nan nga còn sản xuất các dòng sữa khác nhau, đáp ứng cho nhiều giai đoạn và độ tuổi của trẻ nhỏ. Có thể nhìn thấy rõ sự đa dạng và những thay đổi không ngừng nghỉ của đội ngũ sản xuất, chiến lược của sản phẩm, chúng giúp cho nan nga có được một vị trí tốt và đầy vững chắc ở thị trường sữa công thức nhập khẩu hiện nay.